Sự kiện
Tuyển dụng vị trí: Hành chính - Chăm sóc khách hàng
Công ty Uniworks cần tuyển Nhân viên Hành Chính - Chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu:
Tiếng Anh giao tiếp
Trình độ: tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học.
Biết lắng nghe, chịu khó, có tư duy tốt về chăm sóc khách hàng.
Có thể làm việc theo ca được phân bổ với công chuẩn trung bình 44 giờ/tuần ( tương đương 5.5 ngày/ tuần).
Mô tả công việc:
Hành chính - Quản trị văn phòng
Quản lý và chăm sóc fanpage
Chăm sóc khách hàng và các công việc khác được giao bởi cấp trên.
Bất kể bạn là người mới ra trường hoặc người đã có kinh nghiệm, chúng tôi chào đón tất cả những ai có đam mê và tinh thần cống hiến trong công việc.
Khi gia nhập vào Uniworks, bạn sẽ được:
Phát triển kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Tham gia vào một đội ngũ đồng nghiệp tận tâm và sáng tạo, sẵn lòng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình.
Có cơ hội thăng tiến và đóng góp vào sự phát triển của Uniworks
Lương, thưởng, chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm và các chế độ khác.
Địa điểm làm việc:
Công ty TNHH Uniworks - số 3 đường 3 Tháng 2, phường 11, quận 10, TP.HCM.
Nếu bạn có đam mê làm việc và muốn trở thành một phần của gia đình Uniworks, vui lòng gửi CV đến email : we.office@uniworks.vn hoặc liên hệ qua hotline 0906 303 318
Chúng tôi đang rất háo hức chào đón bạn và cùng nhau xây dựng một tương lai thành công.
Các tin tức liên quan
Bạn đang tìm kiếm một cơ hội thực tập để phát triển kỹ năng trong lĩnh vực hành chính và chăm sóc khách hàng? Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động và nhiệt huyết để tham gia vào đội ngũ của chúng tôi.
Các buổi training
Công ty TNHH Uniworks
Lầu 2, Tòa nhà N7, Số 3 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM, Việt Nam
Xem thêm
Copyright © 2023 Uniworks. All Rights Reserved. Built with Eraweb.